Xưởng may tạp dề quà tặng – tạp dề đồng phục

 

DONGPHUCHATHANH – CHUYÊN ĐỒNG PHỤC

0462 934 946 – 0934 554 879 

 

ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH là đơn vị có xưởng may tạp dề, cung cấp tạp dề đồng phục. Các sản phẩm in tạp dề hay đồng phục tạp dề được chúng tôi thiết kế theo mẫu đẹp và hợp thời trang. Thế kế và tư vấn miễn phí cho quý khách hàng với những mẫu tạp dề mới mang tính thương hiệu, thời trang và cá tính. ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH  chúng tôi nhận in tạp dề, in logo công ty, địa chỉ, số điện thoại lên tạp dề, cung cấp tạp dề đồng phục cho các nhà hàng, khách sạn, quán cà phê,…

May tạp dề đẹp
May tạp dề đẹp – Xưởng may tạp dề

Là đơn vị có xưởng may tạp dề tại Hà Nội trực tiếp mới nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng chúng tôi chuyên cung cấp các loại tạp dề đẹp, in tạp dề, cung cấp tạp dề đồng phục với số lượng lớn và giá cả cạnh tranh tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

dong phuc phuc vu 5

Xưởng may tạp dề-  ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH  s cam kết mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất đã được nhiều đơn vị đặt may với số lượng lớn từ 500c – 1000c thậm chí 10,000

May đồng phục phục vụ
May đồng phục nhà hàng

Tạp dề tại Hà Nội – Một chiếc tạp dề đẹp không chỉ khiến bạn thoải mái, xinh tươi mà sẽ giúp bạn hứng thú hơn với công việc bếp núc. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi cho ra đời dịch vụ cung cấp tạp dề chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với thế mạnh về kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự lành nghề, chúng tôi liên tục cho ra đời những mẫu tạp dề độc đáo, ấn tượng về kiểu dáng, đa dạng về màu sắc, kích thước, chủng loại, bền đẹp về chất liệu để giúp quý khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn.

dong phuc phuc vu 45

Quý khách cũng sẽ được thiết kế và may hàng mẫu. ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH cũng hỗ trợ may đo theo yêu cầu của khách hàng. Cuối cùng sản phẩm được sản xuất hàng loạt và giao hàng tận nơi cho khách hàng.

dat hang

DONGPHUCHATHANH – CHUYÊN ĐỒNG PHỤC

0462 934 946 – 0934 554 879 

dongphuchathanh1102@gmail.com

http://www.dongphuchathanh.com

Tạp dề | Đồng phục áo thun | Tạp dề phục vụ | Tạp dề pha chế | Áo thun đồng phục | Tạp dề pha chế | Tạp dề bếp | Áo lớp